THÔNG BÁO NÂNG CẤP HỆ THỐNG

23/10/2024 14:07


Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và mang lại trải nghiệm vượt trội hơn cho Khách hàng trong thời gian tới. SeABank xin thông báo thực hiện kế hoạch nâng cấp hệ thống như sau:

  • Thời gian nâng cấp: Từ 18h00 ngày 25/10/2024 đến 07h00 ngày 28/10/2024.
  • Phạm vi dịch vụ gặp gián đoạn khi Khách hàng giao dịch bao gồm:

- Dịch vụ ngân hàng điện tử: SeANet, SeAMobile, SeAMobile Biz…

- Dịch vụ liên kết với đối tác thông qua các ví điện tử: VNPAY, VNPT…

- Riêng đối với Dịch vụ Thẻ: các giao dịch thẻ do SeABank phát hành tại Kênh ATM, POS, thanh toán trực tuyến… dự kiến sẽ bị gián đoạn trong 02 khoảng thời gian sau:

   + Lần 1: Từ 19h00 – 22h00 ngày 25/10/2024

   + Lần 2: Từ 23h00 ngày 26/10/2024  – 01h00 ngày 27/10/2024

 

SeABank xin thông báo và kính mong Quý khách hàng thông cảm, đồng thời chủ động sắp xếp kế hoạch giao dịch của mình trong suốt thời gian Ngân hàng thực hiện nâng cấp hệ thống.

 

Trong thời gian nâng cấp, nếu cần hỗ trợ thông tin Quý khách vui lòng liên hệ hotline 1900555587/ 1800558899 (KHUT)/ 1900599952 (KHDN) hoặc gửi email đến contact@seabank.com.vn để được hỗ trợ kịp thời.

 

SeABank trân trọng cảm ơn Quý khách!

#
Tải và cài đặt ứng dụng lên thiết bị di động
##